Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Chìa khóa VESPA- PIAGGIO- LIBERTY

chìa khóa PIAGGIO-VESPA-LIBERTY-PRIMAVERA-SPRINT -FLY-GT-ET

XE HƯ THÌ ĐẾN TIỆM SỬA XE
XE MẤT CHÌA KHÓA THÌ HÃY TÌM TÔI  
CHÚNG TÔI LÀ THỢ LÀNH NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP ,CHUYÊN TRONG LĨNH VỰC KHÓA TỪ.VÌ THẾ BẠN CÓ THỂ YÊN  VỀ NHỮNG CHIẾC CHÌA KHÓA CHẤT LƯỢNG MÀ CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO CHIẾC XE YÊU QÚY CỦA BẠN
Khi bạn mất hết hai chìa khóa cho dòng xe PIAGGIO này.,bạn hảy gọi vào hãng để hỏi giá cho việc khắc phục về  việc mất chìa khóa xem  mức giá mà hãng sẻ báo cho bạn  sẻ giao động từ 3.5 triệu cho đến 8 triệu cho 2 chìa khóa mới .Chi phí quá cao .tại sao lại vô lý như vậy ?
HẢY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ ĐIỆN THOẠI 
0908223801
 MR DANH
ĐẾN VỚI CHÙNG TÔI BẠN SẺ ĐƯỢC GÌ  : 

  *  CHÚNG TÔI SẺ THAY HOÀN TOÀN 2 Ổ KHÓA MỚI CHO BẠN ( ZIN 100% )
  
 *   CHÚNG TÔI SẺ THAY HOÀN TOÀN 2 CHÌA KHÓA ZIN CHÍNH HẢNG CHO BẠN

*    CHÚNG TÔI SẺ CUNG CẤP CHÍP ZIN ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ ITALIA CHO CHIẾC XE       
       YÊU QUÝ CỦA BẠN ( ĐỂ BẢO ĐẢM ĐỘ BỀN LÂU DÀI )

*     VÀ TẤT NHIÊN MỨC GIÁ SẺ LÀM BẠN HÀI LÒNG SO VỚI NHŨNG CHẤT LỰƠNG 

        MÀ CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN

GIẢI MÃ TRỰC TIẾP TRÊN XE KHÔNG CẦN THÁO XE
                 
 LÀM THÊM CHÌA XANH KHI MẤT CHÌA NÂU


LÀM CHÌA NÂU KHI CÒN CHÌA XANH 


HÀNG ITALIA MÀ GIÁ VIỆT NAM
LH 0908223801

Các dòng xe của hãng Piaggio có thiết bị chống trộm rất an toàn, bảo mật cao. Khi khách hàng bị mât chìa khóa, hỏng chìa khóa thì rắc rối thật sự đến với bạn. Không có chíp từ thì xe không nổ máy cho dù bạn vặn được ổ khóa.

Chuyên về khóa từ xe máy, sửa khóa từ xe vespa, sửa khóa từ xe máy, sửa khóa nắp từ xe máy, đặc biệt sửa tất cả các loại khóa từ sửa khóa từ xe piaggio, sửa khóa từ xe honda,...

Hệ thống khóa từ này được điều khiển bằng bộ điều khiển MIU nằm bên trong xe, để làm nổ máy xe vespa hoặc khách hàng phải thay hết MIU, ổ khóa và chìa khóa hoặc giải mã MIU để lấy mã code chip từ.

Sửa Khóa hiện tại làm được rất nhiều loại khóa chip từ, xe máy, mô tô, ô tô. Đối với dòng xe của Piaggio như Vespa, Libery, Fly, Sprint, Primavera chúng tôi xử lý nhanh chóng ngay cả khi mất hết. Chỉ cần gọi cho chúng tôi trong khi di chuyển đến nơi, chúng tôi đến tận nơi dò khóa, làm chìa, đọc mã code làm chíp từ nhanh chóng, phục vụ tận nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chìa khóa xe vespa của PIAGGIO gồm 2 chìa khóa chống trộm chìa khóa màu nâu là chìa gốc ( master key) và 1 chìa khoá phụ mà xanh. Bạn nên sử dụng chìa khoá màu xanh và khi gặp sự cố về khóa xe vespa bạn mang chìa khóa màu nâu ra hãng xe PIAGGIO hoặc có thể liên hệ tới Trung tâm sửa khóa xe máy hà nội chúng tôi sẽ cấp lại chìa xe cho bạn trong thời gian ngắn nhất.
Sửa khóa xe Vespa tại Đại Danh www.lamchiakhoa.com
Làm chìa khóa Vespa Thành phố Hồ Chí Minh
Chuyên sửa khóa dòng xe PIAGGIO Uy tín giá rẻ nhất TPHCM
Làm chìa khoá xe vespa như thế nào an toàn nhất

    Đối với xe còn 2 chìa màu nâu và màu xanh: làm thêm chìa mới bằng cách sao từ bằng máy. ( để đảm bảo các chìa khóa không bị loại bỏ khỏi bộ nhớ CDI)
    Đối với xe còn 1 chìa màu nâu: làm thêm chìa mới bằng cách sao từ bằng máy, hoặc dùng chìa nâu kích hoạt trực tiếp trên xe cho xe nhận chìa mới. ( khi xe bị mất chìa xanh)
    Đối với xe mất chìa nâu chỉ còn chìa xanh: Làm thêm chìa mới phải sao chíp từ bằng máy, chìa xanh không kích hoạt hệ thống điều khiển nhận chìa mới được như chìa màu nâu.
    Đối với xe mất cả 2 chìa: Trường hợp mất cả 2 chìa phải đọc dữ liệu trong hệ thống điều khiển CDI, ” xe chế hòa khí thường”, hoặc Miu ” phun xăng điện tử ” và thay mới lõi khóa hoặc không thay lõi khóa. Mất 2 chìa vẫn làm lại được như chìa khóa ban đầu
    Đối với trường hợp quý khách còn chìa khóa, nhưng xe không có nguồn điện đó là do lỗi IC hoặc MIU trong trường hợp đó bạn hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, tránh những trường hợp xảy ra đáng tiếc khi bạn không được làm chìa khóa chuyên nghiệp nhất, giá tốt nhất.

Chúng tôi nhận copy chìa khóa xe Piaggio tât cả các đời, làm thêm chìa khóa, làm lại chìa khóa gốc nhanh chóng, giá cả phải chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét