Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Làm chìa khóa từ các dòng xe của hãng Piaggio



Các bạn đi xe piagiio, vespa, liberty từ dòng xe nhập đến dòng xe việt nam ,lỡ có đánh mất chìa khóa nâu hoặc xanh,đen có chíp từ nhé cũng đừng quá lo lắng nhé vơi công nghệ hiện đại như hiện nay chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục , từ việc còn chìa cho tới mất hết chìa hoặc chìa bị hỏng không nổ máy được chúng tôi có thể giúp bạn với chi phí rẻ nhất. 

Vì thế đừng quá lo lắng hảy gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn.

Giá làm lại 2 chìa khi mất hết 2 chìa là  GIÁ RẺ -làm tận nơi cộng thêm phí
Đặc biệt có phôi chìa xe Fly làm 2 chìa là GIÁ RẺ -làm tận nơi cộng thêm phí
Giá copy chìa khóa khi còn chìa sơ cua như sau:
Copy chìa khóa nâu mềm (chìa chính) giá 250k
Copy chìa khóa nâu cứng giá 200k
Copy chìa khóa xanh mềm giá 150k

PIAGGIO luôn là biểu tượng của dòng xe trẻ trung và thời trang. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ đặc tính, không sử dụng đúng cách, bạn sẽ luôn cảm thấy phiền toái và phải bỏ ra khá nhiều tiền cho dù đơn giản đó chỉ là chiếc chìa khóa. Bộ chìa khóa chống trộm của PIAGGIO bao gồm hai chìa: chìa khóa gốc màu nâu đỏ (master key) và chìa khóa phụ màu xanh. Khách hàng nên sử dụng chìa khóa phụ màu xanh để đi lại hàng ngày và chìa khóa gốc giữ lại phòng trường hợp mất chìa khóa phụ thì mang chìa khóa chính đến trung tâm bảo hành sao chép chìa mới. Nếu bạn dùng chìa khóa gốc để sử dụng hàng ngày. Đến khi mất chìa gốc thì ở trung tâm bảo hành không chép từ được, chỉ còn cách thay IC hoặc nguyên bộ ổ khóa. Mất khá nhiều tiền vì một sơ suất không đáng có!

THỢ KHÓA CHUYÊN NGHIỆP CÓ TRÌNH ĐỘ CAO VỀ BẢO MẬT KHÓA CHIP Ở HÃNG PIAGGIO LÀM TRỰC TIẾP, KHÔNG THÁO XE, KHÔNG THÁO Ổ KHÓA, KHÔNG THÁO IC RA NGOÀI > DŨA CHÌA, GIẢI MÃ VÀ CHÉP TỪ NHANH CHÓNG.

NHẬN THAY VỎ CHÌA VESPA HƯ VỎ BỌC LẠI CHÌA KHÓA
MẤT 2 CHÌA LÀM LẠI 2 CHÌA VESPA BẢO HÀNH 1 NĂM

Bạn đang phân vân, lo lắng về vấn đề sửa khóa xe Piaggio ở ngoài quá rẻ so với trong hãng??

Một vài thông tin về ổ khóa của xe Piaggio giúp bạn trả lời được vấn đề trên:
- Hãng xe Piaggio có rất nhiều chiếc được thiết kế với công nghệ khóa từ. Chìa khóa của xe Piaggio được gắn chip từ nằm trong chuôi nhựa. Nếu đúng chìa nhưng không khớp mã từ với vòng nhận mã đặt trong ổ khóa thì IC điều khiển vẫn đóng công tắc điện. Chỉ khi chúng ta dùng những chìa có chip từ chứa mã đúng với chiếc xe (vòng nhận mã nhận đúng mã) thì IC điều khiển mở công tắc điện, hệ thống khóa xe mở cho xe nổ máy.
- Khi bạn mất hết chìa khóa xe Piaggio, bạn liên hệ trung tâm bảo hành của hãng để sửa chữa, bên hãng sẽ thay cho bạn nguyên một bộ khóa mới ( mình không rõ lắm lý do nhưng có lẽ vì vấn đề bảo mật hoặc làm việc theo quy định của hãng). Những dòng phun xăng bên hãng thay luôn những thứ liên quan đến đánh lửa phun xăng.
- Hệ thống bảo mật của khóa từ xe Piaggio nằm ở cục IC của xe, khi mất hết chìa, muốn làm lại, chúng ta phải giải mã hệ thông bảo mật đó, để lấy mã của chìa và làm một chìa mới có chip từ chứa đúng mã. 
Chúng tôi làm trực tiếp trên xe, với kỹ năng của thợ khóa chuyên nghiệp, chúng tôi không tháo ổ mà mở khóa trực tiếp, giũa chìa nhanh chóng, không ảnh hưởng đến xe bạn.

VỚI THỢ KHÓA CHUYÊN NGHIỆP, XE BẠN SẼ ZIN ĐẸP, KHÔNG BỊ THÁO XE. CHÚNG TÔI CAM KẾT LÀM HOÀN TẤT TRONG VÒNG 20 PHÚT.



Nhận làm chìa khoá ( có chip từ) ,remote cho các loại xe : 

Toyota : Camry, Corolla,Corolla Altis, Innova, Fortuner, Vios, Yaris, Hilux, RAV4, Sienna, Land Cruiser, Prado, Venza,Huyndai Misubishi v.v... Lexus : RX330, RX350, RX400h, GX470, LX470, LX570, IS250, GS350,... 

Ford : Focus, Mondeo, chuyên sửa khóa xe vespa hcm toàn quốc giá rẻ, Escape... 

Honda : Civic, làm chìa khóa xe oto, CR-V, Accord, Lam chia khoa xe vespa, Odyssey .KIA V.V... 

Remote hàng chính hãng cho các loại xe với giá cực hot !!!

Đặc Biệt giá rẻ bất ngờ sẽ làm qúy khách hài lòng .
Xe Piaggio Vespa phôi chìa xanh, phôi chìa nâu giá cực hot giá rẻ bất ngờ. Chỉ 500k làm lại 2 chìa khóa cho quý khách.
*Chi phí : để biết rõ chi tiết hơn xin mời gọi tới cửa hàng KHÓA
< Bạn đừng ngại ngùng nhanh tay gọi điện tới, ngay khi xe bạn cần tới sự giúp đỡ của một thợ khóa chuyên nghiệp như mình nhé !!! >
< Đảm bảo giá rẻ bất ngờ, uy tín đảm bảo >




Nếu bạn đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, giá cả luôn làm bạn cảm thấy dễ chịu.

- Mất cả 2 chìa làm lại cả 2 chỉ với  giá rẻ (tiền phí làm tận nơi 200k)

Xe còn 2 chìa màu nâu và màu xanh: làm thêm chìa mới bằng cách sao bằng máy. ( để đảm bảo các chìa khóa không bị loại bỏ khỏi bộ nhớ CDI)

- Nếu xe còn 1 chìa màu nâu: làm thêm chìa mới bằng cách sao bằng máy, hoặc (khách hàng tự copy chìa bằng cách mua phôi chìa xanh, sau đó dùng chìa nâu kích hoạt trực tiếp trên xe cho xe nhận chìa mới.

- Nếu xe mất chìa nâu chỉ còn chìa xanh thì phải giải mã hệ thống điều khiển (cụ thể là IC xe) và làm chìa khóa mới. hoặc có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có khả năng copy chìa khóa mà không cần giải mã hệ thống điều khiển của xe. (khách hàng không thể tự copy theo cách kích hoạt trực tiếp trên xe vì chìa xanh không kích hoạt hệ thống điều khiển nhận chìa mới được như chìa màu nâu)
- Nếu xe mất cả 2 chìa thì phải đọc dữ liệu trong hệ thống điều khiển CDI (dòng xe chế hòa khí thường), hoặc MIU - (dòng phun xăng điện tử) và thay mới ruột khóa hoặc không thay ruột khóa (tùy theo yêu cầu, chúng tôi có thể đổi nhíp, tạo răng chìa khác với chìa cũ, nếu khách hàng có nhu cầu). Mất 2 chìa vẫn làm lại được như chìa khóa zin.



Lưu ý Xe sử dụng chìa khóa có gắn chíp thì trên mặt đồng hồ phải có đèn led nhấp nháy màu đỏ. Mỗi xe được cấp 2 chìa ban đầu "nâu và xanh" các loại xe của hãng piaggio chỉ cho phép sử dụng 2 -3 chìa khóa tùy theo hãng sản xuất seri của CDI.

Các vấn đề thường gặp với chìa khóa và ổ khóa xe Piaggio, Vespa, Liberty, Beverly... :
- Mất hết cả 2 chìa khóa, nếu xe Piaggio sử dụng hệ thống khóa từ mất hết thì chúng ta không thể sử dụng xe, chi có cách di chuyển xe là đẩy xe và tìm cửa hàng làm chài khóa xe Liberty hoặc trung tâm bảo hành của hãng để làm lại chìa khóa từ.
- Gắn chìa khóa nhưng đèn trên ổ khóa từ vẫn sáng. (Dòng xe Piaggio có hệ thống khóa từ thì trên đồng hồ xe, có đèn code. Đèn code nháy sáng báo hiệu hệ thống chống trộm đã hoạt động, sử dụng đúng từ mới nổ máy được, khi gắn chìa đúng chip từ thì đèn code tắt). Như vậy chìa khóa đã bị hỏng chip từ hoặc ổ khóa bị lỗi vòng nhận từ. Các giải quyết là chúng ta đi sao chép chìa mới nếu còn chìa, hoặc làm lại 2 chìa mới nếu hết chìa.
- Vỏ chìa khóa bị hỏng, vỡ, nứt..., chúng ta hoàn toàn có thể thay chuôi chìa khác như chuôi gỗ, chuôi cán nhựa, nhựa trang trí đẹp, chất lượng.
- Chìa khóa bị gãy, chúng ta hoàn toàn có thể giũa chìa mới, sau đó lấy chip từ ở chìa củ gắn vào chìa mới (chi phí cho việc cắt một chìa mới khi còn từ là 70.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ)


chuyen lam chia khoa vespa



Làm lại khóa xe Vespa LX tại TP HCM. Cam kết Làm lại khóa xe LX có ngay sau 15 phút!

làm chìa khóa xe hơi
Chuyên làm chìa khóa xe Vespa giá rẻ uy tín chất lượng.
Nguồn LamChiaKhoaXe.Blogspot.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét